Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Chất lượng dịch thuật tiếng Campuchia

Người sử dụng có ưng ý không? Báo giá dịch thuật tiếng anh , tiếng campuchia bao nhiêu để trả? Đây chỉ là một số trong những câu hỏi mọi người đặt ra khi tìm kiếm một dịch vụ dịch thuật đáng tin cậy cho các ngôn ngữ kỳ lạ hơn.

 Chúng tôi đã phục vụ khách hàng của chúng tôi cũng trong một loạt các dich vu dich thuat chat luong và xây dựng mối quan hệ tốt trong những năm qua; thông qua hiệu suất chưa từng có của chúng tôi trong các bản dịch tiếng Campuchia, chúng tôi đã giành được một danh tiếng là đá rắn đáng tin cậy.  
Với một đội ngũ chuyên gia dịch thuật chuyên dụng và một nền văn hóa công ty luôn đặt khách hàng đầu tiên, chúng tôi tự tin bạn sẽ đồng ý rằng CNN chỉ đơn giản là tốt nhất.Chúng tôi đã phát triển mạnh mẽ kể từ khi thành lập của chúng tôi để trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu các dịch vụ dịch thuật tiếng Campuchia
Thành công của chúng tôi được xây dựng trên 4 nguyên tắc rất đơn giản:o dịch vụ khách hàng Fantastico toàn diện Campuchia Dịch vụ dịch thuật


Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng thân thiết của chúng tôi với một dịch vụ dịch thuật dịch vụ phiên dịch chất lượng Campuchia song song với một quá trình tự do cá nhân, thân thiện và rắc rối.Dịch thuật là một công việc phức tạp. Nhiều người nghĩ rằng nếu bạn biết hai ngôn ngữ, bạn có thể dịch. Sai !  

Đội ngũ dịch thuật Campuchia là tất cả, các dịch giả chuyên nghiệp có trình độ mà ta có được trong ngành công nghiệp này trong nhiều năm qua.Tất cả dịch giả làm việc riêng vào tiếng mẹ đẻ của họ - điều này có nghĩa là chỉ có một dịch giả sẽ dịch sang tiếng Campuchia . Bằng cách đó, chúng tôi đảm bảo rằng bản dịch của chúng tôi là chính xác, trôi chảy và đọc tốt văn hóa.


Toàn bộ các dịch vụ dịch thuật tiếng Campuchia

 Dịch vụ dịch thuật tiếng Campuchia của chúng tôi là thực sự toàn diện. Chúng tôi làm việc với một loạt các khách hàng đến từ các lĩnh vực khác nhau bao gồm:o Sản xuấto Tài chính
o Hóa chất / Dược phẩm 
o Chăm sóc sức khỏe 
o Chính phủo khu vực công
o Thiết kế & Quảng cáo 
o Phần cứng IT & Phần mềm

Chúng ta đối phó với tất cả các cách thức của các môn học trong tất cả các định dạng thông thường. Nếu bạn cần một brochure, tờ rơi, website, hợp đồng, tay hoặc bất cứ điều gì khác dịch, đó là không có vấn đề.
Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm .

Văn phòng tại Hà Nội           
Địa chỉ: P.2107 , Tòa nhà GPInvest 170 – Đê La Thành –Quận Đống Đa – Tp. Hà Nội.
Điện thoại : +84-462.85.55.88
Hotline: +84-988.23.36.36
Email : Sales@dichthuatcnn.com               
Văn phòng tại Sài Gòn       

Địa chỉ: Phòng 11.01B, Tòa nhà Vietnam Business Center, 57 - 59 Hồ Tùng Mậu
Phường Bến Nghé, Quận 1, HCM.
Điện thoại : (08) 222 022 89 
Fax:           +84-8-2220.2290
Hotline:      +84-988.23.36.36

0 nhận xét:

Đăng nhận xét