Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015


        
Kinh doanh dịch
        
Website dịch & Localization
        
Dịch thuật
        
Translaion y tế
        
Hiệu đính & Editing
        
Multimedia dịch
        
Chứng nhận dịch
        
Máy dịch
    
Bảo mật

    
Các thông tin độc quyền của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của công ty dịch thuật hà nội tại tphcm chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo tất cả các khách hàng của chúng tôi rằng dữ liệu của họ được xử lý bảo mật.
    
Ngôn ngữ định danh

    
Sử dụng công cụ của chúng tôi để xác định ngôn ngữ của văn bản được viết bằng. Chỉ cần sao chép và dán đoạn văn bản vào hộp và nhấn nút Xác định.

Dịch những thông tin tài chính của bạn một cách chính xác và nhanh chóng là rất quan trọng để thành công ! Tại
công ty dịch thuật tại hà nội CNN,  chúng tôi đảm bảo rằng thông tin tài chính của bạn được truyền đạt rõ ràng, không có lỗi, và thời gian trong ngôn ngữ mà bạn yêu cầu.
Khi bạn gửi tài liệu cho chúng tôi, một dịch giả chuyên nghiệp với trình độ thích hợp nhất cho dự án của bạn sẽ thực hiện dịch thuật của mình. Tất cả dịch tài chính của chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong kế toán, kinh tế, thuế, tài chính và các lĩnh vực khác ngoài năng lực ngôn ngữ cao.






Chuyên môn của chúng tôi trong việc dịch các tài liệu tài chính bao gồm nhưng không giới hạn:


dich thuat tieng trung
    
Báo cáo tài chính
    
Tài liệu quảng cáo bán hàng
    
Báo cáo kinh tế
    
Báo cáo của Ngân hàng
    
Tài liệu bảo hiểm
    
Điều tra thị trường
    
Báo cáo kiểm toán
Chúng tôi cung cấp dịch các tài liệu sau:

    
Tài chánh
    
Văn bản pháp luật
    
Thư tín thương mại

    
Kế toán
    
Bài phát biểu
    
Thuyết trình
dịch thuật tiếng campuchia

Chúng tôi có các dịch giả đã quen thuộc với lĩnh vực tài chính cụ thể của bạn! Liên hệ chúng tôi để gán một dịch giả chuyên nghiệp cho dự án của bạn.
Những gì có thể thất vọng hơn so với việc có tài liệu tiếp thị của bạn, chiến dịch quảng cáo hay tin nhắn của công ty dịch kém? Một cách không chính xác dịch từ, và bạn có thể mất một cơ hội bán hàng một lần hứa hẹn rằng có thể chi phí bạn phân bổ thời gian và tiền bạc. Dịch tiếp thị phải bảo vệ tất cả các thông điệp PR của công ty và được điều chỉnh một cách chính xác cho thị trường mục tiêu, và chúng tôi đảm bảo điều này tại cnntranslation.com.Chuyên môn dịch tiếp thị
Dịch giả chuyên gia của chúng tôi biết làm thế nào để thích ứng thông điệp của bạn với sự nhận thức văn hóa chính xác và làm thế nào để duy trì sự hấp dẫn bán hàng của văn bản gốc. Các dịch marketing tại
cnntranslation.com sẽ giúp bạn đạt được các mục tiêu tiếp thị quốc tế của bạn.
Văn phòng tại Hà Nội           
Địa chỉ: P.2107 , Tòa nhà GPInvest 170 – Đê La Thành –Quận Đống Đa – Tp. Hà Nội.
Điện thoại : +84-462.85.55.88
Hotline: +84-988.23.36.36
Email : Sales@dichthuatcnn.com               
Văn phòng tại Sài Gòn       

Địa chỉ: Phòng 11.01B, Tòa nhà Vietnam Business Center, 57 - 59 Hồ Tùng Mậu
Phường Bến Nghé, Quận 1, HCM.
Điện thoại : (08) 222 022 89 
Fax:           +84-8-2220.2290
Hotline:      +84-988.23.36.36

0 nhận xét:

Đăng nhận xét