Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ dịch thuật tiếng Campuchia đáng tin cậy và giá cả hợp lý Úc dựa trên dịch từ tiếng Khmer sang tiếng Anh hoặc tiếng Anh để Khmer ?Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp từ tiếng Khmer sang tiếng Anh hoặc tiếng Anh để Khmer ở ​​Úc , chúng tôi có thể giúp gì cho bạn. CNN Expertrans là nhà cung cấp hàng đầu của Úc về các dịch vụ dịch bằng ngôn ngữ Campuchia và có thể cung cấp dịch vụ dịch thuật cho các cá nhân, doanh nghiệp, các tổ chức cộng đồng và các cơ quan chính phủ trong các ngôn ngữ Khmer. Dịch Khmer của chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ dịch thuật trên toàn nước Úc bao gồm cả ở Melbourne, Sydney, Brisbane, Perth, Adelaide, Canberra, Hobart và bất kỳ khu vực khu vực hoặc vùng ngoại ô của Úc.Dịch vụ cá nhân Dịch Khmer
 
Tất cả các văn bản dịch của công ty dịch thuật hà nội tại tphcm chúng tôi mang theo một giấy chứng nhận và có thể được sử dụng cho mục đích chính thức như trình VicRoads, Bộ Di trú và Quốc tịch, Sở Giáo dục và các trường đại học. Thông thường thời gian lần lượt xung quanh cho các bản dịch của các tài liệu này là khoảng 2-3 ngày làm việc, tuy nhiên nếu bạn yêu cầu tài liệu của mình khẩn trương hơn, chúng ta có thể sắp xếp cho việc này được đưa về chăm sóc. Để biết thêm thông tin về các dịch vụ dịch thuật của chúng tôi, chỉ cần truy cập Câu hỏi thường gặp của chúng tôi hoặc nếu bạn muốn có một báo giá miễn phí về việc dịch tài liệu của bạn chỉ đơn giản gọi cho chúng tôi theo số :
0988.23.36.36 Dịch vụ của công ty dịch Khmer .





Dịch vụ cho các doanh nghiệp Australia, các tổ chức cộng đồng và các cơ quan chính phủ bao gồm nhưng không của chúng tôi công ty chuyên nghiệp Khmer dịch hạn chế những bản dịch các văn bản pháp luật, dịch thuật tiếng trung , tài liệu tiếp thị, các ấn phẩm y tế, sách hướng dẫn kỹ thuật và các trang web. Dịch Khmer của chúng tôi là tất cả các chứng nhận dựa và có Level 3 NAATI Úc mà có thể giúp đảm bảo với bạn rằng dịch Khmer của bạn có chất lượng cao nhất. Dịch tất cả Khmer của chúng tôi có nhiều kinh nghiệm làm việc thông dịch với giáo dục đại học có liên quan và cấp giấy chứng nhận hoạt động dịch Khmer như được công nhận tại Úc.Dịch vụ dịch thuật Khmer của chúng tôi được hỗ trợ bởi 100% hài lòng bảo lãnh tiền lại của chúng tôi và được phân phối bởi đội ngũ nhân viên thân thiện bản dịch của Australia đã có nhiều hơn sẵn sàng trả lời bất kỳ câu hỏi mà bạn có thể có về dịch vụ dịch thuật Khmer của chúng tôi. Dịch vụ dịch thuật Khmer công ty của chúng tôi có giá cả cạnh tranh và chúng tôi có thể cung cấp cho bạn afree quote về dịch thuật của mình, dù lớn hay nhỏ. Đối với một báo giá miễn phí về dự án dịch thuật Khmer của bạn chỉ đơn giản gọi cho chúng tôi
0988.23.36.36 và yêu cầu chúng tôi để được báo giá.

Chứng nhận Dịch vụ dịch thuật tiếng Campuchia
Cơ quan dịch Campuchia của bạnTrong 10 năm qua, Công ty Dịch thuật Mỹ đã cung cấp dịch vụ chứng nhận Cambodiantranslation cho các dự án lớn và nhỏ. Cong ty dich thuat uy tin của chúng tôi xử lý hàng chục tờ rơi, tài liệu tiếp thị, thông cáo báo chí, văn bản pháp luật, nhãn sản phẩm, hồ sơ dự thầu, đề xuất, tập tin kỹ thuật, tư vấn y tế, hướng dẫn sử dụng bảo trì, báo cáo công ty, tài liệu đào tạo quân sự chiến thuật, các trang web và nhiều hơn nữa.
Để duy trì độ chính xác ngôn ngữ chính xác, dòng chảy và nâng cao nhận thức về văn hóa; dịch giả được xem xét kỹ lưỡng cách sử dụng các yêu cầu ngành công nghiệp hàng đầu của chúng tôi.


Văn phòng tại Hà Nội           
Địa chỉ: P.2107 , Tòa nhà GPInvest 170 – Đê La Thành –Quận Đống Đa – Tp. Hà Nội.
Điện thoại : +84-462.85.55.88
Hotline: +84-988.23.36.36
Email : Sales@dichthuatcnn.com               
Văn phòng tại Sài Gòn       

Địa chỉ: Phòng 11.01B, Tòa nhà Vietnam Business Center, 57 - 59 Hồ Tùng Mậu
Phường Bến Nghé, Quận 1, HCM.
Điện thoại : (08) 222 022 89 
Fax:           +84-8-2220.2290
Hotline:      +84-988.23.36.36

0 nhận xét:

Đăng nhận xét