Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014


Khách hàng hiện nay không chỉ có nhu cầu về dịch thuật tiếng anh mà còn có rất nhiều nhu cầu về dịch thuật các thứ tiếng khác : như hàn , trung , pháp …

Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp , đội ngũ biên phiên dịch chu đáo nhiệt tình cong ty phien dich CNN luôn thu hút được nhiều khách hàng về phía mình.



[​IMG]

Chính vì vậy mà các cong ty dich thuat uy tin như công ty dịch thuật CNN hiện nay đều không ngừng nâng cao tay nghề đội ngũ biên phiên dịch của mình.
[​IMG]



Cũng biết nhu cầu của khách hàng ngày càng cao và khó tính hơn nên các công ty dịch thuật tại hà nội cũng không ngừng cạnh tranh nhau mà nâng cao trình độ chuyên môn của công ty mình .

Càng sát sao hơn về quy trình kiểm duyệt chất lượng bài viết nữa . Để sao cho khách hàng có những bản dịch chất lượng nhất .

Sự hài lòng của quý khách chính là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của CNN và cũng là sự thành công lớn nhất của chúng tôi .

Thành công của quý vị chính là thành công của Dịch thuật CNN để chúng ta cùng nhau phát triển .

Dịch thuật CNN luôn mong muốn đồng hành cùng quý khách trong tương lai !

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Dịch thuật tại Hà Nội
Address : P.2107, Toà nhà GP INVEST, 170 La Thành, Q. Đống Đa, Hà Nội.
Tel : (04) 62 85 55 88 – 098 823 3636

Dịch thuật tại Sài Gòn :
Address : Phòng 11.01B Tòa nhà VIETNAM BUSINESS CENTER , 57 – 59 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
Tel: ó8.73.00.96.99; ó8.73.00.95.99



0 nhận xét:

Đăng nhận xét