Thứ Bảy, 20 tháng 9, 2014

Ngoài dịch tài liệu , dịch thuật tiếng anh , dịch tiếng anh chuyên ngành tại hà nội … thì chúng tôi còn có chi nhánh ở TP.HCm rất chuyên môn về  dịch thuật công chứng tphcm .

Và để phục vụ được tốt nhất và hài lòng nhất cho khách hàng thì CNN đã và đang không ngừng nâng cao trình độ ngoại ngữ cũng như trình độ chuyên môn của nhân viên. 
http://2.bp.blogspot.com/-lsN-deUtFto/U-3GzITL9QI/AAAAAAAAAiE/vFGin2osM9k/s1600/IMG_5632.jpg

CNN đã trờ thành công ty thu hút một lượng lớn khách hàng về cho mình .
Cong ty dich thuat uy tin CNN – vị trí số 1 về dịch tài liệu tại Hà Nội . Với sự học hỏi và tiến bộ không ngừng về khả năng tìm hiểu cũng như dịch chính xác nhất .
Quy trình biên – phiên dịch tại CNN thì bạn khỏi lo về quy trình dịch và kiểm tra lại bản dịch của chúng tôi .

Dịch vụ nè cũng được chi nhánh trong đó của chúng tôi rất chú trọng và nâng cao nhắm đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách trong và ngoài nước .
Hãy đừng ngần ngại và đắn đo mà hãy đến với chúng tôi để được phục vụ tận tình nhất .

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Dịch thuật tại Hà Nội
Address :   P.2107, Toà nhà GP INVEST, 170 La Thành, Q. Đống Đa, Hà Nội.
Tel         :   (04) 62 85 55 88  -  098 823 3636

Dịch thuật tại Sài Gòn :
Address :  Phòng 11.01B Tòa nhà VIETNAM BUSINESS CENTER , 57 – 59 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
Tel: ó8.73.00.96.99; ó8.73.00.95.99

0 nhận xét:

Đăng nhận xét