Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

Một trong những thành công mà Dịch thuật CNN đã gặt hái được trên con đường phát triển của mình là sự công nhận về dịch thuật chất lượng , phiên dịch đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2008. Đó là chứng chỉ uy tín được công nhận toàn cầu mà chỉ có những công ty phiên dịch chuyên nghiệp quốc tế mới vinh dự có được. Mặt khác, chúng tôi còn được chọn là đối tác chiến lược số 1 của VNR 500 và Fortune 500.
Tuy nhiên, là công ty phiên dịch chuyên nghiệp quốc tế, Dịch thuật CNN
sẽ không tự hài lòng với bản thân và ngủ quên trên thành tích, chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa, để phát triển doanh nghiệp vươn cao, vươn xa và thực hiện được sứ mệnh mà chúng tôi đã đặt ra khi thành lập ra Dịch thuật CNN, đó là cấu nối thành công cho tất cả cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trên toàn thế giới .
Thời gian là vàng
Không một công ty phiên dịch chuyên nghiệp quốc tế nào lại khiến khách hàng phải chờ đợi.
Tâm niệm thời gian là vàng, đội ngũ phiên dịch viên của chúng tôi luôn gấp rút nghiên cứu, tham khảo dich tai lieu và sẵn sàng
có mặt tại địa điểm phiên dịch theo đúng thời gian với phong thái chuyên nghiệp nhất theo yêu cầu của khách hàng .

Được ra đời và hoạt động lâu năm trên thị trường dịch thuật , Dịch thuật CNN đã và đang cố gắng để vươn xa hơn
ra tầm cao của quốc tế .
Luôn đề cao chất lượng dịch thuật chuyên ngành  , dịch các thứ tiếng , công chứng …. công ty dịch thuật uy tín CNN đã chiếm
được vị thế  lớn trên thị trường .

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Dịch thuật tại Hà Nội
Address :   P.2107, Toà nhà GP INVEST, 170 La Thành, Q. Đống Đa, Hà Nội.
Tel         :   (04) 62 85 55 88  -  098 823 3636

Dịch thuật tại Sài Gòn :
Address :  Phòng 11.01B Tòa nhà VIETNAM BUSINESS CENTER , 57 – 59 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
Tel: ó8.73.00.96.99; ó8.73.00.95.99

0 nhận xét:

Đăng nhận xét