Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Dịch thuật CNN có thể cung cấp đầy đủ các loại hình phiên dịch tại Hà Nội như:

Phiên dịch Hội nghị, hội thảo
Phiên dịch cabin
Phiên dịch du lịch, khảo sát thị trường…
Phiên dịch tháp tùng trong và ngoài nước
Phiên dịch chuyển giao công nghệ
Phiên dịch đàm phán kinh tế
Phiên dịch hiện trường công trình
Là điểm nóng về đầu tư thương mại, cũng như là tâm điểm phát triển mạnh mẽ về kinh tế, do vậy, nhu cầu phiên dịch tại hà nội chưa bao giờ giảm nhiệt. Đáp lại nhu cầu mạnh mẽ của thị trường, Dịch thuật CNN luôn nỗ lực cố gắng để mang tới dịch vụ phiên dịch tại Hà Nội chất lượng nhất cho khách hàng .


[IMG]

Chỉ tính riêng năm 2014, với tổng vốn đăng ký hơn 1 tỷ USD trên tổng số 2,7 tỷ USD vốn FDI của cả nước. Hà Nội trở thành địa phương đứng đầu cả nuớc về tiềm năng thu hút vốn đầu tư nước ngoài.

Các dự án đầu tư vào Hà Nội thường tập trung vào những lĩnh vực như: công nghệ cao, bất động sản, dịch thuật chất lượng , công nghiệp và viễn thông. Trong đó phải kể đến các dự án lớn như: hợp tác kinh doanh mạng điện thoại CDMA có vốn đầu tư 656 triệu USD và dự án xây dựng tòa nhà 65 tầng của Công ty TNHH Coralis Việt Nam có vốn đầu tư 114,6 triệu USD .

Theo phân tích của các nhà đầu tư, ngoài những yếu tố hấp dẫn về nhân lực, thị trường, hạ tầng thì trong thời gian gần đây Hà Nội đã thu hút sự chú ý của các doanh nghiệp nhờ sự cải tiến hiệu quả về thủ tục đầu tư, nhất là về luật đất đai, kết nối hạ tầng với các tỉnh miền Bắc cũng đang được hoàn chỉnh, sự cải tiến đáng kể của các ngành công nghiệp và dịch vụ phụ trợ…



Thành lập từ năm 2005, trải qua 10 năm hoạt động, cong ty dich thuat uy tin CNN đã trở thành một thương hiệu quen thuộc đối với các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức. Để mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi rất khắt khe trong quá trình tuyển chọn đội ngũ nhân viên. Riêng với dịch vụ phiên dịch tại Hà Nội, Dịch thuật CNN chỉ chọn lựa những phiên dịch viên giàu kinh nghiệm và có sự am hiểu về các chuyên ngành nhất định. Khi trở thành phiên dịch viên chính thức của Dịch thuật CNN, họ sẽ được đào tạo thêm các kỹ năng để áp dụng triệt để cũng như tuân thủ nghiêm ngặt quy trình phiên dịch mà công ty đã đề ra. Việc này không những tiết kiệm thời gian chờ đợi của khách hàng, mà còn mang đến sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng phiên dịch chính xác


Chắc chắn, giá thành phiên dịch tại Hà Nội của Dịch thuật CNN có rất nhiều ưu đãi và phù hợp với ngân sách của mỗi quý khách hàng .

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Dịch thuật tại Hà Nội

Address : P.2107, Toà nhà GP INVEST, 170 La Thành, Q. Đống Đa, Hà Nội.

Tel : (04) 62 85 55 88 - 098 823 3636

Dịch thuật tại Sài Gòn :

Address : Phòng 11.01B Tòa nhà VIETNAM BUSINESS CENTER , 57 – 59 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Tel: ó8.73.00.96.99; ó8.73.00.95.99

0 nhận xét:

Đăng nhận xét