Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Dịch vụ khách hàng số 1

Bên cạnh chất lượng dịch vụ, việc cải thiện hệ thống chăm sóc khách hàng cũng là mục tiêu được ban lãnh đạo của chúng tôi vô cùng quan tâm.
Với phương châm luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu, chúng tôi luôn có mặt sẵn sàng mỗi khi khách hàng cần để đưa ra sự tư vấn và đóng góp thiết thực nhất cho quý khách hàng.
Bên cạnh đó, Dịch thuật CNN gần như là công ty phiên dịch chuyên nghiệp quốc tế duy nhất với giá thành “nội địa”.
Hiện nay, Dịch thuật CNN đã có mặt tại khắp 5 châu lục và các thành phố lớn trên thé giới, nhưng giá cả dịch vụ phiên dịch , dịch thuật tiếng anh luôn ở mức cạnh tranh và ưu đãi tối đa cho tất cả khách hàng .



Bí quyết nào đã giúp cho Dịch thuật CNN vươn tới tầm một cong ty phien dich chuyên nghiệp quốc tế?


Đặc biệt, quy trình phiên dịch nào của Dịch thuật CNN cũng đòi hỏi rất nghiêm ngặt việc kiểm soát chất lượng. Điều này giúp cho tất cả khách hàng của Dịch thuật CNN, dù ở đâu cũng được hưởng một thái độ phục vụ và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Chính yếu tố này đã xây nên nền móng vững chắc cho uy tín về chất lượng dịch vụ của chúng tôi .

Được thành lập từ năm 2005 tại Việt Nam, từ một văn phòng nhỏ với số ít nhân viên, trải qua 10 năm phát triển và hoàn thiện không ngừng nghỉ, giờ đây Dịch thuật CNN đã trở thành một công ty phiên dịch chuyên nghiệp quốc tế, là sự lựa chọn hàng đầu của bất kỳ doanh nghiệp tổ chức nào. Đây là sự nỗ lực to lớn mà không phải bất cứ công ty dịch thuật nào cũng có thể làm được .




Luôn chú trọng với chất lượng dịch vụ

Chất lượng dịch vụ là khởi nguồn bền vững cho mọi sự thành công. Chính vì thế, Dịch thuật CNN luôn cố gắng cải thiện và nâng cao chất lượng của dịch vụ dịch tài liệu tiếng anh một cách tối đa. Muốn chất lượng tốt, Dịch thuật CNN phải tự khắt khe với chính bản thân mình, từ việc đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ lãnh đạo tới việc tuyển chọn các phiên dịch viên dày dặn kinh nghiệm.


LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Dịch thuật tại Hà Nội

Address : P.2107, Toà nhà GP INVEST, 170 La Thành, Q. Đống Đa, Hà Nội.

Tel : (04) 62 85 55 88 - 098 823 3636

Dịch thuật tại Sài Gòn :

Address : Phòng 11.01B Tòa nhà VIETNAM BUSINESS CENTER , 57 – 59 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Tel: +84-8.73.00.96.99; +84-8.73.00.95.99

0 nhận xét:

Đăng nhận xét