Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Nhắc tới CNN – hầu như ai cũng biết đến không ít thì nhiều về danh tiếng mà CNN gây dựng được trong suốt hơn 9 năm qua .
Giá cả dịch thuật phải chăng cộng với sự phục vụ tận tình nhanh chóng chúng tôi luôn thu hút được rất nhiều khách hàng đến với mình .
Dịch vụ của cong ty dich thuat tai ha noi CNN chúng tôi còn có dịch tiếng anh chuyên ngành , dịch tài liệu , dịch thuật tiếng anh…


Luôn không ngừng học hỏi và trau dồi thêm kiến thức chuyên môn CNN đã và đang luôn cho ra những bản dịch thuật chất lượng nhất
dành cho quý khách hàng .
Chính vì vậy mà CNN luôn được sự tin tưởng và ủng hộ rất lớn .

[IMG]

Công ty dịch thuật công chứng CNN đảm bảo cung cấp những bản dịch công chứng chất lượng cao nhất cho quý khách.
Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ công chứng mọi tài liệu từ bằng cấp , chứng minh thư cho tới các giấy tờ khác.
Từ khi thành lập CNN chưa một lần bị khách hàng kêu ca hay phàn nàn gì từ giá cả cho tới chất lượng bản dịch .
Bởi lẽ khâu dịch thuật của CNN diễn ra rất nghiêm túc , các biên phiên dịch xong lại có một đội editor xem và chỉnh sửa lại sau đó đội quản lý dự án duyệt lại một lần nữa rồi mí giao cho khách hàng .Vậy nên khách hàng rất yên tâm mà không ngần ngại tới CNN .
Sự hài lòng của quý khách là niềm vui lớn nhất của chúng tôi .
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Dịch thuật tại Hà Nội
Address :   P.2107, Toà nhà GP INVEST, 170 La Thành, Q. Đống Đa, Hà Nội.
Tel         :   (04) 62 85 55 88  -  098 823 3636
Dịch thuật tại Sài Gòn :
Address :  Phòng 11.01B Tòa nhà VIETNAM BUSINESS CENTER , 57 – 59 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
Tel: ó8.73.00.96.99; ó8.73.00.95.99

0 nhận xét:

Đăng nhận xét