Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Tự hào với đội ngũ biên phiên dịch hùng hậu và cách kiểm duyệt bài viết chất lượng tốt từ các bộ phận đã luôn đem lại những bản dịch chính xác và nhanh nhất .
Tại công ty dịch thuật CNN, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ dịch thuật, phiên dịch tối ưu nhất.Từ thong dich tieng anh hay là dịch thuật tiếng anh thì tất cả mọi dịch vụ của chúng tôi đều đảm bảo chất lượng an toàn cho quý khách .


[IMG]

Với nhiều năm kinh nghiệm trong dịch thuật công ty dịch thuật tại hà nội CNN chúng tôi luôn được đề cao về dịch vụ dịch thuật chất lượng , dịch tiếng anh chuyên ngành từ nhiều phía nhận xét .

Bạn đang tìm kiếm 1 công ty dịch thuật uy tín hàng đầu Việt Nam ? Bạn có những dự án yêu cầu cao về dịch thuật chất lượng và thời hạn ?

 [IMG]

Mọi nhu cầu cũng nhưng thắc mắc của quý khách hãy liên lạc với chúng tôi để được giải đáp tốt nhất .

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Dịch thuật tại Hà Nội :
Address : P.2107, Toà nhà GP INVEST, 170 La Thành, Q. Đống Đa, Hà Nội.
Tel : (04) 62 85 55 88 — 098 823 3636

Dịch thuật tại Sài Gòn :
Address : Phòng 11.01B Tòa nhà VIETNAM BUSINESS CENTER , 57 — 59 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
Tel: +84–8.73.00.96.99; +84–8.73.00.95.99

0 nhận xét:

Đăng nhận xét