Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Để không gặp phải những vấn đề khó chịu như bị rè , ủ .... thì quý khách hàng hãy để chúng tôi tự hào là chuyên gia hàng đầu cung cấp các dịch vụ thu âm chuyên nghiệp phục vụ quý khách
Dịch vụ thu âm tiên tiến nhất Việt Nam 

>> dịch tiếng anh

>>  dich tieng viet sang anh





Một quy trình thu âm chuyên nghiệp được công nhận tiêu chuẩn ISO 9001-2008 của Dịch thuật CNN được diễn ra tuần tự theo các bước như sau:
Bước 1: Tìm kiếm cơ sở
Bước 2: Đánh giá lựa chọn giọng nói
Bước 3: Thực hiện lồng tiếng, thu âm chuyên nghiệp
Bước 4: Kiểm tra sản phẩm
Bước 5: Theo dõi
Bước 6: Đánh giá lại sản phẩm

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phiên dịch dịch thuật, Dịch thuật CNN là một trong số ít công ty sở hữu phòng thu âm chuyên nghiệp, hiện đại nhất Việt Nam. Tự hào có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm vì vậy chúng tôi có thể xử lý bất kỳ nhu cầu thu âm lồng tiếng nào theo yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó chúng tôi còn là nhà cung cấp tiên phong về công nghệ .Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp các giải pháp về nhân sự cho các công đoạn thuyết minh,thu âm  lồng tiếng đảm bảo sao  đem lại cho khách hàng dịch vụ thu âm chuyên nghiệp trên cả mong đợi.

Hãy tin tưởng và giao phó đứa con tinh thần của bạn cho chúng tôi! Dịch vụ thu âm chuyên nghiệp của Dịch thuật CNN chắc chắn sẽ làm hài lòng quý vị!
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Dịch thuật tại Hà Nội

Address : P.2107, Toà nhà GP INVEST, 170 La Thành, Q. Đống Đa, Hà Nội.
Tel : (04) 62 85 55 88 - 098 823 3636
Dịch thuật tại Sài Gòn :
Address : Phòng 11.01B Tòa nhà VIETNAM BUSINESS CENTER , 57 - 59 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Tel: +84-8.73.00.96.99; +84-8.73.00.95.99 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét