Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Trong 5 năm gần đây, thị trường phim ảnh Việt Nam phát triển rất mạnh mẽ. Số lượng phim nhập khẩu vào thị trường Việt Nam ngày một tăng, năm sau cao hơn năm trước. Mảnh đất màu mỡ này đã thu hút sự đầu tư của rất nhiều các hãng phim truyền thống và cả các công ty tư nhân. Hiển nhiên, khi một bộ phim ngoại muốn ra mắt khách hàng Việt, nó phải trải qua các khâu chuyển ngữ mà cụ thể là dịch phụ đề và biên tập. Một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ dịch phụ đề uy tín, chất lượng và nhanh chóng nhất trên thị trường Việt Nam là công ty Dịch thuật CNN .

>>  dich cong chung gia re

>> dịch thuật tiếng anh





Để truyền tải đúng nhất tinh thần và nội dung của một bộ phim, người đảm nhận việc dịch phụ đề phim đóng một vai trò hết sức quan trọng. Dịch thuật CNN rất thấu hiểu điều đó nên chúng tôi rất khắt khe trong khâu tuyển dụng đội ngũ dịch phụ đề phim. Dịch phụ đề phim không chỉ đơn thuần là việc dịch câu chữ, người dịch còn phải am hiểu về bối cảnh phim, tâm lý nhân vật và phong cách, lối sống của nền văn hóa bản xứ để lựa chọn các từ ngữ dịch cho thích hợp. Bên cạnh đó, người dịch phụ đề còn phải biết “nội địa hóa” bộ phim, tức là làm sao không mất đi tinh thần của bộ phim, cảm xúc của nhân vật, ý nghĩa gửi gắm của tác giả nhưng đồng thời phải đảm bảo bộ phim đó phù hợp với thuần phong mỹ tục và tai nghe của khán giả Việt. Muốn vậy, các chuyên gia dịch phụ đề của Dịch thuật CNN phải linh hoạt đặt mình vào vị trí khán giả, đồng thời hóa thân vào nhân vật để tìm ra cách truyền tải phù hợp nhất.





Bên cạnh đó, đã qua rồi thời thống trị của phim điện ảnh Mỹ trên thị trường Việt, các nhà nhập khẩu Việt cũng rất linh hoạt và nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng phim thế giới. Bên cạnh phim Mỹ, ngày càng nhiều các bộ phim Châu Á được nhập về và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả. Để đáp ứng nhu cầu đó, đội ngũ dịch phụ đề của Dịch thuật CNN cũng được tuyển chọn đa dạng để đảm bảo có thể cung cấp dịch vụ dịch phụ đề cho các ngôn ngữ khác nhau như:
Dịch phụ đề tiếng Anh
Dịch phụ đề tiếng Pháp
Dịch phụ đề tiếng Thái Lan
Dịch phụ đề tiếng Trung Quốc
Dịch phụ đề tiếng Hàn Quốc
Dịch phụ đề tiếng Nhật
Dịch phụ đề tiếng Tây Ban Nha
Dịch phụ đề tiếng Bồ Đào Nha
Dịch phụ đề tiếng Đức
Dịch phụ đề tiếng Ý

Với tốc độ xử lý lên tới 100.000 từ/ngày, Dịch thuật CNN có thể đem tới cho khách hàng dịch vụ dịch phụ đề chất lượng nhất trong thời gian ngắn nhất

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Dịch thuật tại Hà Nội
Address :   P.2107, Toà nhà GP INVEST, 170 La Thành, Q. Đống Đa, Hà Nội.
Tel         :   (04) 62 85 55 88  -  098 823 3636
Dịch thuật tại Sài Gòn :
Address :  Phòng 11.01B Tòa nhà VIETNAM BUSINESS CENTER , 57 - 59 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Tel: +84-8.73.00.96.99; +84-8.73.00.95.99

0 nhận xét:

Đăng nhận xét