Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Nắm rõ được nhu cầu khách hàng ngày càng cao , Dịch thuật CNN được thành lập với mục đích cung cấp các giải pháp về ngôn ngữ, đặc biệt là dịch vụ dich tieng anh ky thuat đáp ứng nhu cầu của tất cả cá nhân, công ty và doanh nghiệp .

>>  dich tieng anh sang tieng nhat

>> dich tieng anh chuyen nganh kinh te



Tại Việt Nam nói riêng, tiếng Anh gần như là yêu cầu bắt buộc đối với các ứng viên lao động hiện nay. Tuy nhiên, nếu đánh giá một cách tổng quát và khách quan, trình độ tiếng Anh của phần lớn lao động Việt Nam đang ở mức trung bình, chỉ đáp ứng được các yêu cầu giao tiếp tiếng Anh đơn giản trong công việc. Trong khi đó, thị trường lại đang thiếu hụt một lượng rất lớn lao động chất lượng cao, là những lao động không những nắm vững chuyên môn mà còn thành thạo tiếng Anh chuyên ngành, đặc biệt là chuyên ngành kỹ thuật.


Tại sao lựa chọn dịch tiếng Anh kỹ thuật Dịch thuật CNN?

Dịch thuật CNN được thành lập từ năm 2005, trải qua gần 10 năm hoạt động, Dịch thuật CNN đã có kinh nghiệm dày dạn và chỗ đứng vững chắc trên thị trường dịch thuật. Dịch thuật CNN cũng là một trong số ít công ty sở hữu đội ngũ dịch thuật in-house hùng hậu với 5000 cộng tác viên có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, trong đó số lượng cộng tác viên thông thạo tiếng Anh chiếm tới gần 4000. Bên cạnh đó, quy trình dịch thuật của chúng tôi đã đạt chứng nhận ISO 9001-2008 và cam kết áp dụng theo tiêu chuẩn Châu Âu 15038-2006. Chính vì thế, Dịch thuật CNN đảm bảo tất cả văn bản dịch tiếng Anh kỹ thuật của quý khách hàng đều là những văn bản dịch có chất lượng tốt nhất, độ chính xác cao nhất và chi phí bỏ ra là thấp nhất.


Dịch vụ dịch tiếng Anh kỹ thuật toàn diện

Thực tế, trên thị trường đã xuất hiện nhiều website dịch tiếng Anh kỹ thuật online cung cấp miễn phí từ điển tra cứu trực tuyến cho khách hàng. Đây là lựa chọn không tồi, tuy nhiên, nó chỉ thích hợp với những người mới bắt đầu mày mò, nghiên cứu hoặc nội dung cần dịch thuật rất ngắn, giới hạn trong một số chuyên ngành nhất định. Trong khi đó, dịch vụ dịch tiếng Anh kỹ thuật mà Dịch thuật CNN cung cấp là dịch vụ chuyên nghiệp, có chất lượng cao, có độ chính xác gần như tuyệt đối và bao hàm tất cả các lĩnh vực kỹ thuật hiện nay như:

Dịch tiếng Anh kỹ thuật chuyên ngành Cơ khí máy móc

Dịch tiếng Anh kỹ thuật chuyên ngành Xây dựng

Dịch tiếng Anh kỹ thuật chuyên ngành Dầu khí/Vận tải

Dịch tiếng Anh kỹ thuật chuyên ngành Viễn thông

Dịch tiếng Anh kỹ thuật chuyên ngành Công nghệ thông tin

Dịch tiếng Anh kỹ thuật chuyên ngành Điện/Hạt nhân

Dịch tiếng Anh kỹ thuật chuyên ngành Khoa học

Trải nghiệm dịch vụ dịch tiếng Anh kỹ thuật của Dịch thuật CNN

Không chỉ riêng VNR500 và Fortune 500, Dịch thuật CNN cũng rất hân hạnh được trở thành đối tác của rất nhiều các công ty, doanh nghiệp khác. Một số doanh nghiệp tiêu biểu đã sử dụng dịch vụ dịch tiếng Anh kỹ thuật của chúng tôi, đó là: Aguettant Asia Pacific Pte.Ltd, A.Menarini Singapore Pte.Ltd, Schaefer Systems International Pte. Ltd, Ford Việt Nam, Tổng cục Hải quan Việt Nam, Bộ Tài chính, Nhà xuất bản Văn hoá trí tuệ Việt, Cục Xúc tiến Thương mại, Công ty FPT online,Tập đòan công nghệ CMC, Công ty TNHH chứng khoán Đông Á…cùng nhiều doanh nghiệp, tổ chức khác


Đặc biệt, dịch vụ dịch tiếng Anh kỹ thuật của Dịch thuật CNN gần như không có giới hạn về ngôn ngữ dịch thuật. Tùy vào yêu cầu của mình, quý khách hàng có thể tùy chọn dịch sang hơn 170 ngôn ngữ khác tiếng Việt như: Pháp, Trung, Nhật, Đức,Ý, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Thái. Lào. Campuchia…



LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Dịch thuật tại Hà Nội

Address :   P.2107, Toà nhà GP INVEST, 170 La Thành, Q. Đống Đa, Hà Nội.

Tel         :   (04) 62 85 55 88  -  098 823 3636

Dịch thuật tại Sài Gòn :

Address :  Phòng 11.01B Tòa nhà VIETNAM BUSINESS CENTER , 57 - 59 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Tel: +84-8.73.00.96.99; +84-8.73.00.95.99

0 nhận xét:

Đăng nhận xét