Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Hiện nay tại Hà Nội và TP.HCM đều nhiều các công ty dịch thuật nổi lên và nhiều công ty làm việc như chỉ cho xong việc , chất lượng bài dịch không đảm bảo và chất lượng bài dịch về ngôn từ dịch không chính xác hoàn toàn theo yêu cầu của khách hàng .

Các công ty dịch thuật tại tphcm trong đó có chi nhánh của dịch thuật CNN cũng luôn được khách hàng hài lòng về dịch vụ cũng như giá cả đều hợp lý .

phương châm phục vụ chuyên nghiệp

Công ty dịch thuật uy tín tại hà nội và hồ chí minh CNN đều không ngừng nâng cao trình độ để ngày càng cho ra những bản dịch tốt nhất cho khách hàng . Dịch vụ dịch tài liệu tiếng anh cũng luôn là điểm mấu chốt cho các ngôn ngữ vì tiếng anh bao giờ cũng là ngôn ngữ phổ biến hơn các ngôn ngữ khác trên thế giới .

Với phương châm phục vụ chuyên nghiệp , nhiệt tình của mình mà gần 10 năm qua công ty dịch thuật CNN vẫn luôn là điểm đến tin cậy của mọi khách hàng .

Đội ngũ dich thuat cong chung nhanh , dịch tiếng anh chuyên ngành cũng chuẩn và các dịch vụ khác đều rất tốt .

Bởi khâu dịch thuật chất lượng của dịch thuật CNN được tiến hành rất cẩn thận từng khâu một từ biên phiên dịch xong sẽ có một đội ngũ editor riêng để rà soát lại bài dịch sao cho chuẩn xác nhất khi tới tay khách hàng .

phương châm phục vụ chuyên nghiệp

Ngoài ra 2 chi nhánh của chúng tôi đều cung cấp dịch vụ dich thuat cong chung nhanh , dịch tiếng anh chuyên ngành , thong dich tieng anh , thu âm , lồng tiếng …

Tổng hợp tất cả cộng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp – chúng tôi luôn tin rằng sẽ làm hài lòng tất cả quý khách hàng từ khó tính nhất .

Hãy đến với công ty dịch thuật CNN để được trải nghiệm !!!

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Dịch thuật tại Hà Nội :
Address : P.2107, Toà nhà GP INVEST, 170 La Thành, Q. Đống Đa, Hà Nội.
Tel : (04) 62 85 55 88 – 098 823 3636

Dịch thuật tại Sài Gòn :
Address : Phòng 11.01B Tòa nhà VIETNAM BUSINESS CENTER , 57 – 59 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
Tel: 08.73.00.96.99; 08.73.00.95.99

0 nhận xét:

Đăng nhận xét