Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Chúng tôi luôn tự hào là công y dịch thuật hàng đầu vì văn phòng dịch thuật chúng tôi được hợp tác với các cộng tác viên là các chuyên gia kinh tế – luật sư – kiến trúc sư – bác kỹ – kỹ sư và cán bộ văn hóa là những người có trình độ chuyên môn cao có thể am hiểu kiến thức chuyên môn một cách sâu sắc nhất.
Hiện nay dịch thuật công chứng là một bộ phận không thể tách rời trong đời sống xã hội nhất là trong quá trình hội nhập kinh tế mà ở đó khi bạn muốn đi du hoc – đi kinh doanh – công tác – du lịch – giải trí hay tham khảo tài liệu hay định cư hoặc là hợp tác làm ăn với người nước ngoài đều phải mang giấy tờ tùy thân như là chứng minh thư – hộ chiếu – hộ khẩu – giấy khai sinh – các loại bằng cấp – bảng điểm – giấy kết hôn và đầy đủ giấy tờ pháp lý đối với một doanh nghiệp.

Nó còn tùy theo đất nước bạn đến nơi bạn cần dịch sang một số tiếng như: Anh –Nhật – Pháp – Mỹ – Hàn…. Cùng nhiều ngôn ngữ thông dụng khác.

Bởi nhu cầu cao đó nên có rất nhiều công ty dịch thuật uy tínvăn phòng dịch thuật ra đời để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hang..
6085124097981086946.png
Công ty dịch thuật CNN là một trong những công ty dịch thuật uy tín tại hà nội trong và ngoài nước
Tự hào là một trong những nhà cung cấp dịch vụ dịch thuật chất lượng tốt nhất với đội ngũ chuyên gia dịch thuật hàng đầu trong nước và với sự chuyên tâm trong công việc cũng như sự tận tình – chuyên nghiệp – kinh nghiệm của chúng tôi cung cấp các bản dịch thuật chất lượng cao cho hầu hết khách hàng trong và nước ngoài.Cộng với sự chuyên nghiệp và yêu nghề nên chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng.
Công ty dịch thuật CNN chuyên cung cấp các bản dịch như là tài liệu doanh nghiệp -tài liệu chuyên ngành kế toán – tài liệu hướng dẫn kỹ thuật và sách hướng dẫn sử dụng cùng các tài liệu chuyên nghành kinh tế – y dược – pháp luật – văn hóa – xã hội – công nghệ thông tin – hộ chiếu – chứng minh thư – văn bản pháp … Và nói chung là tất cả từ những từ ngữ – thuật ngữ từ khó tới dễ và từ chuyên ngành đến không chuyên
Vì vậy mà bản dịch thuật của chúng tôi có thể là bất cứ ngôn ngữ nào từ ngôn ngữ phổ biến như Tiếng anh, tiếng Pháp,tiếng Mỹ, tiếng Nhật … đến nhũng ngôn ngữ ít thông dụng như tiếng Ba Lan – tiếng Phần Lan – tiếng Thái Lan – tiếng Hungari – tiếng Rumani…
Và ngoài dịch thuật công chứng trên thì chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ như là phiên dịch – dịch phụ đề phim – tài liệu xuất cảnh và dịch hồ sơ visa…
6085124116438915268.jpg
Thực ra dịch thuật công chứng nó là quá trình giấy tờ được dịch từ văn bản gốc phải có chữ ký của người dịch và quan trọng chữ ký đó phải được chứng nhận đăng ký ở phòng tư pháp và cũng phải được phòng tư pháp chứng thực bản dịch đó chính xác với bản gốc , quan trọng phải có chữ ký của phòng tư pháp và những nơi có thẩm quyền.
Bằng kiến thức chuyên môn và lòng yêu nghề của mình – chúng tôi nguyện là chiếc cầu nối giữa bạn và bạn bè khắp năm châu.
Với kinh nghiệm chuyên nghiệp và nhiệt tình của mình – chúng tôi mong muốn phá bỏ rào cản ngôn ngữ và văn hóa của mọi cá nhân tổ chức của người Việt – bạn sẽ không còn phải lo lắng hay suy nghĩ khi hòa nhập với cộng đồng và bạn bè khắp nơi trên quốc tế.
Hãy đến với chúng tôi – Dịch Thuật CNN đảm bảo cho bạn sự lựa chọn đúng đắn – an toàn và tin cậy.
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Dịch thuật tại Hà Nội
Address : P.2107, Toà nhà GP INVEST, 170 La Thành, Q. Đống Đa, Hà Nội.
Tel : (04) 62 85 55 88 – 098 823 3636
Dịch thuật tại Sài Gòn :
Address : Phòng 11.01B Tòa nhà VIETNAM BUSINESS CENTER , 57 – 59 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
Tel: 08.73.00.96.99; 08.73.00.95.99

0 nhận xét:

Đăng nhận xét