Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014

CNN là công ty dịch thuật uy tín tại hà nội với hơn 5 năm kinh nghiệm đáp ứng được khách hàng có yêu cầu dịch những văn bản chuyên ngành phức tạp, nó đòi hỏi độ chính xác cao. Được đánh giá là công ty dịch thuật chất lượng và văn phòng dịch thuật uy tín số 1 ở Việt Nam, CNN đã tuyển chọn nhân viên cộng với hơn 1,000 cộng tác viên có trình độ ngoại ngữ chuyên môn và có kỹ năng biên dịch tốt và vừa có kinh nghiệm kiến thức chuyên môn sâu ở nhiều lĩnh vực.



Hiện nay Việt Nam ngày càng mở rộng cửa hội nhập với thế giới và xu hướng đó được thể hiện rõ qua việc tăng cường đẩy mạnh các hoạt động giao lưu văn hóa – du học – hợp tác kinh doanh với các nước. Nên chính vì vậy việc sử dụng ngoại ngữ trong xã hội đang ngày càng trở thành một nhu cầu lớn đồng nghĩa kéo theo đó là việc hình thành cũng như phát triển của một thị trường dịch thuật chất lượng hết sức sôi động. Nắm bắt được điều đó cho nên cong ty dich thuat uy tin CNN đã ra đời để đáp ứng yêu cầu của thời đại.

CNN chúng tôi áp dụng quy trình dịch thuật chuyên nghiệp khép kín và khoa học để đảm bảo chất lượng dịch thuật cao và giá hợp lý hơn nữa còn luôn lắng nghe và tiếp thu ý kiến của khách hàng trước và trong quá trình dịch – chỉnh sửa và hiệu đính để có được bản dịch cuối cùng tốt nhất. Ngoài dịch thuật văn bản- dịch tài liệu kỹ thuật…CNN có dịch vụ cung cấp phiên dịch – thông dịch viên cao cấp cho các doanh nghiệp , các công ty có nhu cầu. Dịch vụ dịch thuật của chúng tôi bao gồm trên 50 ngôn ngữ quốc tế nổi bật như tiếng Anh, Pháp,Hàn, Tây Ban Nha, Ý, Lào… với độ tin cậy ngang nhau.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Dịch Thuật tại HÀ NỘI
P.2107, Toà nhà GP INVEST, 170 La Thành, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: (04) 7303 8899 – 098 823 3636
Email: sales@dichthuatcnn.com
Dịch Thuật tại SÀI GÒN
Phòng 11.01B Tòa nhà VIETNAM BUSINESS CENTER , 57-59 Hồ Tùng Mậu, P.Bến Nghé, Q1, TP Hồ Chí Minh
Tel: (08) 39 146 846 – 098 823 3636

0 nhận xét:

Đăng nhận xét