Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Việc dich tai lieu ky thuat là một công việc đòi hỏi độ chính xác cao nhất. Khi bạn dịch tài liệu kỹ thuật thì điều quan trọng là phải dịch đúng các từ ngữ chuyên ngành. Và dịch các tài liệu hướng dẫn sử dụng và các tài liệu kỹ thuật khác là một công việc rất quan trọng trong dịch thuật. Chính vì vậy mà công việc này đòi hỏi mỗi biên dịch viên và biên tập viên phải có những kinh nghiệm thực tế liên quan đến việc sử dụng thiết bị và ngoài ra ít nhất cũng phải tìm hiểu thật kỹ càng những thông tin liên quan đến thiết bị kỹ thuật đó.
công ty dịch thuật sài gòn CNN chúng tôi hiện đang là đối tác dịch tài liệu kỹ thuật thường xuyên của nhiều viên nghiên cứu – nhà máy và doanh nghiệp lớn.Mặc dù là những dự án lớn về IT – Viễn thông – Dược phẩm hay hợp đồng kỹ thuật thì đối với mỗi dự án chúng tôi đều đã lựa chọn những biên dịch viên có kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu nhất về chuyên ngành đó.


Chúng ta đã và đang chứng kiến quá trình phát triển – hội nhập của đất nước với nền khoa học kỹ thuật tiên tiến trên nhất thế giới. Và việc nghiên cứu – ứng dụng những thành tựu khoa học – kỹ thuật tiên tiến của nhân loại vào thực tế nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đời sống xã hội và đã trở thành vấn đề quan trọng – cần thiết đối với mỗi cơ quan và doanh nghiệp.

Dịch vụ dịch tài liệu kỹ thuật đã trở thành một nhu cầu cực kỳ cần thiết phục vụ cho việc nghiên cứu – sản xuất và tiêu dùng … đặc biệt là đối với các doanh nghiệp luôn muốn làm chủ những thành tựu khoa học kỹ thuật tiên tiến trên thế giới một cách nhanh nhất nhưng lại đang phải đối mặt với rào cản ngôn ngữ không dễ dàng vượt qua chút nào.

6086288977579566964.jpg

Công ty dịch thuật CNN luôn cam kết đồng hành cùng các doanh nghiệp , cá nhân , tổ chức tro
ng quá trình hội nhập. Công ty chúng tôi cam kết sẽ luôn sử dụng những biên tập viên chuyên nghiệp nhất để đảm bảo rằng cho ra những bản dịch thuật chất lượng đạt được những yêu cầu khắt khe nhất của quý khách.

Nhận thức rõ được điều này nên công ty phiên dịch CNN chúng tôi luôn đưa ra tiêu chuẩn tuyển chọn rất cao đối với dịch thuật viên chuyên ngành kỹ thuật của mình. Ở đây họ phải là những biên dịch viên có ít nhất 5 năm kinh nghiệm về dịch tài liệu và phải có nền tảng kiến thức sâu về chuyên ngành kỹ thuật mà mình nhận dịch.

6086288995930682658.png


Bên cạnh đó cộng với quy trình quản lý dịch thuật hiện đại , chuyên nghiệp.Chúng tôi tin rằng quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ của dịch thuật CNN.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất!
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Dịch Thuật tại HÀ NỘI

P.2107, Toà nhà GP INVEST, 170 La Thành, Q. Đống Đa, Hà Nội

Tel: (04) 7303 8899 – 098 823 3636

Email: sales@dichthuatcnn.com

Dịch Thuật tại SÀI GÒN

Phòng 11.01B Tòa nhà VIETNAM BUSINESS CENTER , 57-59 Hồ Tùng Mậu, P.Bến Nghé, Q1, TP Hồ Chí Minh

Tel: (08) 39 146 846 – 098 823 3636

0 nhận xét:

Đăng nhận xét