Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Dịch thuật CNN cung cấp dịch vụ dịch tiếng anh chất lượng chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp và các cá nhân với chất lượng đảm bảo - tốc độ nhanh - mức giá cạnh tranh nhất.
Mỗi chúng ta đều biết hiện nay tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới và nó là ngôn ngữ giao tiếp chính thức của nhiều doanh nghiệp cũng như tổ chức trên thế giới.

Và kể từ khi Việt Nam mở cửa kinh tế đặc biệt là từ khi gia nhập WTO - do nhu cầu giao lưu văn hóa cùng với hội nhập kinh tế  ngày càng cao thì dịch vụ dịch tiếng anh - Việt trở thành một phần không thể thiếu trong hoạt động của nhiều tổ chức kinh tế - văn hóa - xã hội tại Việt Nam. Nên tiếng Anh luôn là ngôn ngữ được dịch thuật nhiều nhất tại Dịch thuật CNN.




Bạn có nhu cầu dịch một hợp đồng về lĩnh vực kinh tế - một hồ sơ thầu - một dự án thủy điện - một báo cáo tài chính hay là chỉ một E-mail giao dịch khách hàng … Từ Tiếng Anh sang Tiếng Việt hoặc ngược lại thì bạn hãy lựa chọn chúng tôi vì những lý do sau:

1) Có đội ngũ biên phiên dịch Tiếng Anh chuyên nghiệp và nhiệt tình
•    Hiểu rằng dịch thuật chất lượng luôn là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng nên văn phòng dịch thuật CNN tuyển chọn đội ngũ nhân viên dịch thuật và hiệu đính là những chuyên gia dịch Tiếng Anh có ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm dịch thuật. Bên cạnh đó người dịch còn phải trang bị đầy đủ kiến thức nền tảng và kinh nghiệm dịch về chuyên ngành mà mình nhận dịch.

2) Quy trình dịch thuật chất lượng
•    Để đảm bảo chất lượng bản dịch nên Dịch thuật CNN luôn tuân thủ chặt chẽ quy trình dịch thuật tiêu chuẩn như phân tích tài liệu - lập kế hoạch thực hiện - dịch rồi đến hiệu đính -  kiểm tra cũng như hiệu chỉnh tài liệu dịch theo yêu cầu của khách hàng sau khi bàn giao bản dịch cho khách hàng.

3) Hoàn thành đúng thời hạn

•    Dù với dự án dịch thuật lớn hay nhỏ thì Dịch thuật CNN  luôn đảm bảo hoàn thành bản dịch đạt chất lượng và luôn đúng hoặc trước thời hạn thỏa thuận với khách hàng chứ không chậm trễ.




4) Giá cả dịch cạnh tranh
•    Dịch thuật CNN luôn cam kết đưa ra các mức giá cạnh trạnh nhất - hợp lý nhất và minh bạch nhất nhằm đem lại hiệu quả kinh tế tốt nhất cho khách hàng.
•    Chính vì những yếu tố trên mà hiện nay chúng tôi đang là công ty dịch thuật uy tín - tin cậy của nhiều cơ quan chính phủ, doanh nghiệp - dự án lớn trong nước và quốc tế.
Dịch thuật CNN rất mong có cơ hội được hợp tác lâu dài với quý khách .Khi có nhu cầu các bạn vui lòng tham khảo báo giá dịch thuật hoặc liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết về dịch vụ này.

Ban giám đốc công ty chúng tôi xin trân trọng cám ơn sự tín nhiệm của tất cả quý khách hàng trong những năm qua - chính quý khách là chuẩn mực đo lường sự thành công và lòng tận tụy của bộ phận biên, phiên, dịch thuật của CNN.


 Kính chúc quý khách hang luôn khỏe – hạnh phúc và thành công .


Trân trọng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét