Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014


Cong ty dich thuat CNN sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp – hùng hậu và chu đáo đã thu hút không ít khách hàng về phía mình .
 
Ngoài dịch vụ dịch thuật công chứng nhanh thì dịch thuật CNN chúng tôi còn cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng anh , phiên dịch tiếng anh , dịch tài liệu , dịch tiếng anh chuyên ngành …. và dịch thuật phiên dịch các thứ tiếng khác ở tất cả các chuyên ngành như : dich tieng anh chuyen nganh ke toan , kinh tế , tài chính ngân hàng …

Các giấy tờ xin đi làm hoặc giấy tờ pháp lý đất đai , hôn nhân … đều cần tới dịch vụ công chứng .






Chính vì vậy các công ty dịch thuật tại hà nội và tphcm mọc ra ngày càng nhiều . Công ty lớn , nhỏ đều có . Nhưng không phải công ty nào cũng được khách hàng yêu mến và tin tưởng như công ty dịch thuật CNN .

Các khâu làm việc nhanh nhẹn – chính xác – chau chuốt chỉ trong thời gian ngắn đã đưa cho quý khách bản công chứng đầy đủ .




Hầu như khách hàng từ nhỏ lẻ tới công ty đến với công ty dịch thuật CNN đều đa số hài lòng với chất lượng phục vụ cũng như chất lượng bản công chứng cho tới giá cả ở đây .

Dich thuat cong chung nhanh
hiện nay đang được quan tâm hàng đầu bởi nhu cầu ngày càng cao của khách hàng dùng cho mọi việc như : công chứng chứng minh thư , sổ hộ khẩu , giấy khai sinh , tài liệu chuyên ngành …

Hãy đến với dịch thuật CNN chúng tôi để được phục vụ mọi dịch vụ dịch thuật phiên dịch chuyên nghiệp nhất !


LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI


Dịch thuật tại Hà Nội


Address : P.2107, Toà nhà GP INVEST, 170 La Thành, Q. Đống Đa, Hà Nội.


Tel : (04) 62 85 55 88 – 098 823 3636


Dịch thuật tại Sài Gòn :


Address : Phòng 11.01B Tòa nhà VIETNAM BUSINESS CENTER , 57 – 59 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.


Tel: 08.73.00.96.99; 08.73.00.95.99

0 nhận xét:

Đăng nhận xét