Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Đội ngũ kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực dịch thuật và đội ngũ editor soát lại chất lượng bản dịch trước khi giao cho khách hàng đều có thể làm hài lòng và an lòng mọi khách hàng dù là khó tính tới đâu .


Và chính bởi sự tin tưởng vậy của quý khách mà cong ty dich thuat uy tin CNN luôn không ngừng trau dồi kiến thức để phục vụ khách hàng một các tốt nhất .

Với nhu cầu càng cao của thế giới về ngôn ngữ tiếng anh cho nên về lĩnh vực dịch thuật tiếng anh cũng vậy .

Đảm bảo chuyển tải cho khách hàng những bản dịch sâu sắc và chính xác nhất . Đến với dịch thuật CNN thì quý khách có thể yên tâm và không phải lo nghĩ về chất lượng dịch cũng như tiến độ giao bài.

Phong cách phục vụ hiện đại cà chuyên nghiệp ở cả 2 chi nhánh của chúng tôi là cong ty dich thuat tai ha noi và tại TP.HCM đều thu hút được nhiều khách hàng .

Bởi lẽ tiếng anh hiện nay đã luôn và đang là ngôn ngữ phổ biến nhất .Hầu như mọi doanh nghiệp hoặc công việc nào cũng không ít thì nhiều đều cần tới nó .



Và nếu như bạn hay công ty bạn muốn dịch thuật tiếng anh và đang muốn tìm một công ty dịch thuật uy tín tại hà nội hay TP.HCM thì hãy đến với chúng tôi – công ty dịch thuật CNN sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ dịch thuật chất lượng nhất .


Dịch thuật CNN luôn mong muốn đồng hành cùng thành công của Quý khách hàng trong tương lai !


LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Dịch thuật tại Hà Nội

Address : P.2107, Toà nhà GP INVEST, 170 La Thành, Q. Đống Đa, Hà Nội.

Tel : (04) 62 85 55 88 – 098 823 3636

Dịch thuật tại Sài Gòn :

Address : Phòng 11.01B Tòa nhà VIETNAM BUSINESS CENTER , 57 – 59 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Tel: 08.73.00.96.99; ó8.73.00.95.99

0 nhận xét:

Đăng nhận xét