Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Dịch thuật CNN luôn tự hào là đơn vị dịch thuật với nhiều ngôn ngữ chuyên ngành như : dich tieng anh chuyen nganh ke toan , dịch tiếng anh chuyên ngành kinh tế ,dich tieng anh chuyen nganh dien , dịch tiếng anh chuyên ngành …


Với sự đa dạng về ngôn ngữ cũng như đội ngũ biên phiên dịch hùng hậu chuyên nghiệp của chúng tôi đã luôn không ngừng đem tới cho quý khách những bản dịch thuật chất lượng nhất và đảm bảo tính chính xác cũng như trình bày đẹp mắt nhất .

Về nhu cầu dich thuat cong chung nhanh bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi sử dụng dịch vụ này của dịch thuật CNN.

Bên cạnh đó , dịch thuật CNN chúng tôi còn cung cấp cho quý khách hàng các dịch vụ dịch thuật trên 100 ngôn ngữ khác nhau như : Hàn , Pháp , Đức …

http://www.dichthuatcnn.com/images/stories/dich_sang_tieng_anh.jpg
Hãy đến với cong ty phien dich CNN các tài liệu của bạn sẽ được dịch sang các thứ tiếng bạn muốn một cách chuẩn xác nhất bởi các chuyên gia dịch thuật của chúng tôi với mức giá vô cùng hấp dẫn .

Và luôn cố gắng hết sức , mong sao sẽ đem tới cho quý khách hàng một dịch vụ dịch thuật hoàn hảo nhất .

Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm về chất lượng dịch cũng như sự phục vụ chuyên nghiệp .


LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI


Dịch thuật tại Hà Nội

Address : P.2107, Toà nhà GP INVEST, 170 La Thành, Q. Đống Đa, Hà Nội.

Tel : (04) 62 85 55 88 – 098 823 3636


Dịch thuật tại Sài Gòn :

Address : Phòng 11.01B Tòa nhà VIETNAM BUSINESS CENTER , 57 – 59 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Tel: 08.73.00.96.99; ó8.73.00.95.99

0 nhận xét:

Đăng nhận xét