Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015


Chưa ai phủ nhận việc vóc dáng ảnh hưởng rất nhiều tới “chuyện ấy” của vợ chồng. Đã có không ít những tình cảnh khóc dở, mếu dở chỉ vì chồng quá béo.



Chồng thì bơ phờ kêu mệt trong khi vợ chưa thấy gì

      Khi mới yêu thì anh Trí cũng thuộc vào hàng “thanh lịch” với vóc dáng  thư sinh - mảnh khảnh. Nhìn anh chị ai cũng khen là đẹp đôi. Vậy mà chỉ khoảng hơn 7 năm sau ngày cưới. Mỗi lần anh chị đi cùng nhau, chị mà đứng sau lưng anh thì… chẳng còn ai nhìn thấy.
Sau ngày lấy vợ do chế độ ăn uống điều độ hơn nên anh Trí tăng cân trông thấy. Nhưng đó không phải hoàn toàn là vấn đề chính khiến anh mất kiểm soát về cân nặng. Do Anh được thăng chức nên phải thường xuyên đi tiếp khách, rượu bia, nhậu nhẹt nhiều nên cân nặng của anh ngày càng tăng đột biến.

Điều khổ sở là hơn hết anh không những chỉ béo mà còn bụng còn phệ ra.Ai mà không gặp anh vài năm, giờ gặp lại chắc không thể nào nhận ra anh. Chị Nhung - vợ anh rất buồn lòng bởi nó không chỉ khiến anh ì ạch hơn trong các hoạt động bình thường và chuyện “chăn gối” cũng rất chật vật không được như ban đầu .

Mỗi lần hai vợ chồng gần gũi, chỉ vừa mới “nhập cuộc” vợ chưa có cảm giác gì cả thì anh đã  nghỉ rồi thở hồng hộc vì mệt. Với thân hình quá nặng của mình nên anh rất vất vả để tiếp tục cuộc “yêu”. Bởi vậy, anh cũng chẳng quan tâm tới cảm giác của vợ nữa .
Bực bội với chồng chị bắt chồng giảm cân nhưng hành trình ấy không hề dễ dàng vì ngày nào cũng cũng phải tiếp khách .



Giảm ham muốn vì chồng tăng cân "bụng bự"

      Cũng tăng cân mạnh như anh Trí nhưng chuyện vợ chồng chị Hằng còn khốn đốn hơn khi anh Tuân chẳng những không dễ dàng khi “yêu” mà ham muốn của anh cũng giảm sút từ ngày béo lên.
Dù không được tận hưởng “chuyện ấy” thoải mái nhưng vẫn hơn là chị Nhung vợ anh Trí vẫn còn hấp dẫn đươc chồng, còn với chị Hằng, từ khi chồng tăng cân thì ham muốn của chồng chị giảm mạnh. Thân hình quá nặng nề, lúc nào anh cũng thấy đói và chỉ muốn ăn nhiều- vận động không muốn đến mức ngay cả nhu cầu bản năng cũng không muốn.

Vì quá béo, ăn uống không kiểm soát nên anh ăn nhiều lại toàn món ăn giảm ham muốn ở nam giới.  Nên hôm nào mà  thấy vợ khó chịu lắm, hậm hực anh mới miễn cưỡng chiều vợ. Nhưng cuộc “yêu” cũng không ăn thua, anh nhập cuộc hời hợt, thậm chí là không thể “yêu” vì không có hứng. Sinh ra buồn chán vì chồng trông đã không phong độ như chồng người thì chuyện mặn nồng chăn gối cũng chẳng có khiến chị Hằng chán nản rồi sinh ra… ngoại tình.



Hiện nay, trên thực tế có rất nhiều câu chuyện buồn chỉ vì cân nặng quá tải của người bạn đời. Mất cảm hứng “yêu đương” do thân hình quá béo nên nhiều người rơi vào cảnh chồng/vợ ngoại tình, thậm là ly hôn. Ai cũng muốn có một thân hình lý tưởng vì điều đó chẳng những giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống và trong chuyện phòng the của hai vợ chồng mọi chuyện cũng tuyệt hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được vóc dáng đáng mơ ước đó.

Việc giảm cân là rất cần thiết nhưng trên hết cũng cần sự động viên, ủng hộ tinh thần từ phía người bạn đời, tránh tạo ra áp lực cho họ, có như vậy mới nhanh đạt được kết quả như mong đợi.
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét