Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

GIỚI THIỆU

Chào mừng bạn đến với Blog’s Bông Tuyết - blog được thành lập với mục đích chia sẻ những tin tức về mọi mặt đời sống xã hội, giúp các bạn có thể cập nhật được những tin tức mới nhất, hot nhất mà không cần mất hàng giờ ngồi chọn lọc tin tức trên hàng trăm trang báo mạng.

Mục tiêu hoạt động

Blog’s Bông Tuyết là một trang blog cá nhân tuy nhiên lại hoạt động giống như một trang web chuyên nghiệp, sẽ cung cấp đến các bạn những kiến thức về Sim số đẹp, Tin tức tổng hợp, Phái đẹp, Chuyện yêu.

Điều bạn nhận được từ Blog’s Bông Tuyết

Những điều mà chúng tôi chia sẻ trên Blog này là hoàn toàn miễn phí, chúng giúp bạn có cái nhìn toàn cảnh về đời sống xã hội, kiến thức cơ bản về các loại sim số đẹp, những cung bậc cảm xúc trong tình yêu,...
Nếu bạn cảm thấy những thông tin mà chúng tôi đưa ra là hữu ích thì bạn đừng ngại ngần hãy chia sẻ thông tin đó trên các trang mạng xã hội để nhiều người cùng biết đến.

Tôn chỉ hoạt động

Blog’s Bông Tuyết sẽ cố gắng đăng tải nhiều thông tin theo từng chuyên mục thật phong phú và đa dạng để các bạn có thể thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất.
Trong quá trình hoạt động, chắc chắn khó tránh khỏi những thiếu sót vì vậy Blog’s Bông Tuyết rất mong nhận được sự góp ý giúp đỡ của tất cả bạn đọc để chất lượng Blog của chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn.

Một vài thông tin về tác giả

- Tên thật  : Nguyễn Bích Phượng
- SN : 15/03/1991
- Biệt danh : Bông Tuyết (có biệt danh này là vì theo sở thích của bản thân thích nhìn ngắm những bông tuyết rơi dù chỉ 1 lần :D và một lý do đặc biệt khác nữa (lý do này nếu ai thật sự hiểu tính cách của Bông sẽ hiểu được..hehe )) .

- Sở thích : thích nghe nhạc , thích ăn kem (đặc biệt vào mùa đông :D) , thích đi chơi , chụp ảnh , thích làm thơ - viết tâm sự ... Nói chung nhìu sở thích dị dị nữa :D  
- Ảnh đại diện : 

Cuối cùng xin cảm ơn các bạn đã- đang và sẽ ủng hộ blog của Bông . Chúc các bạn có những giây phút vui vẻ - thoải mái khi đọc Blog của Bông :) Thank off all ! 

1 nhận xét: