Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Cơ hội nhận vé xem phim miễn phí “Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh” từ Closeup

Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” là bộ phim chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.  Bộ phim được mở đầu bằng lời giới thiệu “Ai cũng có một tuổi thơ để trở về” đã đưa người xem trở về một miền ký ức tuổi thơ ngọt ngào, sâu lắng thông qua những câu chuyện rất đỗi đời thường ở một làng quê nghèo nhưng đầy thơ mộng của bộ 3 nhân vật  Thiều, Tường và Mận.



Chứa đựng nhiều ý nghĩa nhân sinh sâu sắc, “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” đã chạm đến và trinh phục trái tim của hàng triệu khán giả. Bộ phim đã vinh dự nhận giải nhất liên hoan phim quốc tế Silk Road.

Nắm bắt được nhu cầu háo hức đón chờ bộ phim của Quý khách hàng, đặc biệt là các bạn FA thường xuyên có thói quen đi xem phim một mình, Closeup đã tổ chức một sự kiện vô cùng độc đáo - Sneak show.

Đây là sự kiện dành riêng cho các bạn FA giúp các bạn FA có cơ hội vừa được sở hữu những tấm vé

xem phim miễn phí vừa có cơ hội giao lưu kết bạn.



Để tham gia chương trình rất đơn giản, bạn chỉ cần mua một hộp kem đánh răng Closeup 230g và mang chiếc vỏ đến địa điểm Galaxy Nguyễn Du (116 Nguyễn Du, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh) để đổi lấy một chiếc vé xem phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” và combo bắp nước hấp dẫn. Có 5 khung giờ chiếu phim cho bạn lựa chọn: 9h, 11h, 13h, 15h,17h.

Bạn lưu ý với mỗi chiếc vỏ hộp chỉ đổi được một vé.

Cơ hội đổi vỏ lấy vé chỉ áp dụng vào 1 ngày duy nhất 01/10/2015 tại Galaxy Nguyễn Du vậy nên các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội này hiếm có này nhé.

5 nhận xét:

  1. truyện này mình đọc 2 lần rồi mà vẫn thích đọc lại, hôm trước em đoạn giới thiệu mà thích mê luôn ý. Mong từng ngày phim ra để xem. Nhưng mà sao chương trình này chỉ áp dụng ở TP.HCM sao k có ở HN, nhà mình cũng dùng kem đánh răng Closeup màaaaaaaaaaaaa ;-(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thía thì đi xem thui bạn. Vé ở HN cũng rẻ có 60k / 1 chiếc thui mà =p~

      Xóa