Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Tầm quan trọng của Dịch thuật tiếng Trung
Với sự trỗi dậy và phát triển thần kỳ của kinh tế Trung Quốc 2 thập niên trở lại đây, quốc gia đông dân nhất thế giới không còn là "đại công xưởng" mà đã vươn mình trở thành thị trường sôi động và hấp dẫn các nhà đầu tư quốc tế nhất hiện nay.
Tại Việt Nam, Trung Quốc hiện đang tiếp cận và đàu tư vào hầu hết tất cả các lĩnh vực như bất động sản, bán lẻ, y tế, gia công may mặc...Với số lượng ngày càng lớn các công ty Trung Quốc có mặt tại Việt Nam, nhu cầu về biên phiên dịch đã và đang tăng cao và ngày một đa dạng hơn, từ biên dịch thông thường tới dịch vụ nội địa hóa nội dung, các loại hình phiên dịch cũng có những yêu cầu mới như phiên dịch công xưởng, phiên dịch triển lãm, phiên dịch đàm phán. Tại Expertrans, chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Trung chuyên nghiệp, chính xác, cam kết giao bài đúng hạn và tư vấn cho khách hàng giải pháp phù hợp với từng dự án.
Đối tượng khách hàng dịch thuật tiếng Trung
Khách hàng của chúng tôi bao gồm các cá nhân, các công ty tập đoàn và văn phòng chính phủ và phi chính phủ trong và ngoài nước. Đối tượng khách hàng cá nhân có nhu cầu lớn dịch các loại giấy tờ, bằng cấp và thư tín cá nhân. Khách hàng thuộc phân khúc doanh nghiệp thường cần dịch vụ dịch thuật tiếng Trung chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của công ty, hợp đồng, báo cáo tài chính, thư tín, email...




Dịch thuật tiếng Trung quốc sang tiếng việt Chi phí cho dịch vụ dịch thuật tiếng Trung tại Expertrans

Chi phí cho từng dự án dịch phụ thuộc vào nhiều yếu tố như lĩnh vực, số lượng, thời gian (dịch gấp hay dịch thường) và cặp ngôn ngữ. Bạn có thể yên tâm vì chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp báo giá cho mọi tài liệu của bạn, chỉ cần gọi tới số hotline hoặc gửi email yêu cầu  tới Expertrans.


Biên dịch của Expertrans là ai?
Dịch tài liệu kỹ thuật tiếng Trung Tại Expertrans, đội ngũ biên dịch viên tiếng Trung là những người tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếng Trung tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Mỗi dự án của khách hàng đều được Quản lý dự án điều phối cho các biên dịch viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực để đảm bảo chất lượng bản dịch tốt nhất.

Ngoài ra, Expertrans luôn cập nhật các công cụ hỗ trợ dịch thuật tốt nhất trên thế giới như Trados và Wordfast để giảm thời gian dịch và tăng tính thống nhất của toàn bộ bản dịch.


Giá trị Expertrans mang tới cho bạn
Chúng tôi cam kết đưa đến cho khách hàng những bản dịch chính xác nhất sau khi trải qua nhiều khâu kiểm tra chất lượng. 10 năm kinh nghiệm của Expertrans sẽ cho bạn tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp nhất và sẵn sàng hỗ trợ bất cứ thời điểm nào.

Nếu bạn cần thêm thông tin về dịch vụ của Expertrans, hãy liên hệ lại ngay với chúng tôi.


Dịch thuật Expertrans tại Hà Nội :
    Add:      Room 2107, GP Invest Building Tower
    170 De La Thanh, Dong Da district,Hanoi,Vietnam.
    Tel:      +84 4 7303 8899
    Fax:      +84 4 62 85 84 46
    Email:       sales@expertrans.com or hanoi@expertrans.com


Dịch thuật Expertrans tại TP. Hồ Chí Minh :

    Add:      R11.01B, Vietnam Business Center Bulding, 57 – 59 Ho Tung Mau st, District 1, Ho   Chi    Minh, Vietnam
    Tel:      +84 8 39 146 846
    Fax:      +84 8 22 20 22 90

0 nhận xét:

Đăng nhận xét