Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

công ty dịch thuật uy tín
Tiếng Anh có thể nói là một ngôn ngữ vô cùng phổ biến tại Việt Nam. Với xu thế hội nhập toàn cầu hóa, số lượng người biết và có thể sử dụng ngôn ngữ này ngày càng nhiều. Tuy nhiên, để tìm được một dịch vụ phiên dịch tiếng Anh chuẩn, độ chính xác và chuyên nghiệp cao vẫn khiến người sử dụng đau đầu và trăn trở
Dịch thuật CNN luôn tự hào là địa chỉ cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Anh uy tín hàng đầu. Đến với Dịch thuật CNN, chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Anh chuẩn xác nhất, xóa tan mọi trăn trở và lo lắng của quý khách hàng!
Có thể nói Công ty Dịch thuật CNN là nơi quy tụ của những phiên dịch viên tiếng Anh số 1 Việt Nam. Chúng tôi hiện đang sở hữu hơn 1000 dịch giả, phiên dịch viên tiếng Anh giàu kinh nghiệm.



 Đa phần họ là những chuyên gia, giảng viên, phóng viên công tác lâu năm trong ngành nghiên cứu ngôn ngữ và hợp tác quốc tế. Chính vì thế, đội ngũ phiên dịch tiếng Anh của Dịch thuật CNN có khả năng chuyển thể xuất sắc tiếng Anh sang 170 ngôn ngữ khác trên thế giới và ngược lại; cũng như có thể đảm bảo chất lượng phiên dịch tiếng Anh trong 58 chuyên ngành, lĩnh vực cụ thể như:
Phiên dịch tiếng Anh sản xuất
Phiên dịch tiếng Anh kinh tế, hợp đồng
Phiên dịch tiếng Anh du lịch, khách sạn
Phiên dịch tiếng Anh luật, hành chính công
Phiên dịch tiếng Anh điện tử, kỹ thuật
Phiên dịch tiếng Anh hóa chất công nghiệp
Phiên dịch tiếng Anh Tài chính – ngân hàng
Phiên dịch tiếng Anh Y tế
Phiên dịch tiếng Anh Đầu tư
Lựa chọn dịch vụ phiên dịch tiếng Anh tại Công ty Dịch thuật CNN chính là quyết định sáng suốt dẫn tới con đường thành công ngắn nhất!

Dịch thuật tại Hà Nội
Address :   P.2107, Toà nhà GP INVEST, 170 La Thành, Q. Đống Đa, Hà Nội.
Tel         :   (04) 62 85 55 88  –  098 823 3636

Dịch thuật tại Sài Gòn :
Address :  Phòng 11.01B Tòa nhà VIETNAM BUSINESS CENTER , 57 – 59 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
Tel: +84-8.73.00.96.99; +84-8.73.00.95.99

0 nhận xét:

Đăng nhận xét