Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Các công ty dịch thuật tại hà nội ngày càng nhiều hơn và đa dạng hơn . Và bạn đang cần dịch thuật các văn bản , tài liệu…. một cách chính xác  nhất và nhanh nhất !

Hãy đến với công ty thong dich tieng anh chuyên nghiệp quốc tế CNN với đội ngũ  chuyên viên giàu kinh nghiệm, trình độ ngoại ngữ cao, kiến thức chuyên ngành phù hợp  sẽ cam kết cùng Quý khách hàng vượt qua những rào chắn ngôn ngữ với chất lượng cao nhất, tốc độ nhanh nhất nhằm đem lại hiệu quả kinh tế tối đa cho khách hàng.



Các công ty dịch thuật tại hà nội chuyên nghiệp – Đa tiếng nói – Đa Chuyên Ngành – Đa Lĩnh vực chỉ có tại Dịch thuật CNN. Dịch thuật CNN tại Hà Nội thông ngôn   tại hà nộiDịch thuật viên của dịch thuật CNN không ngừng trau dồi tri thức và hiểu biết của mình để ngày càng nâng cao trình độ chuyênmôn hơn nữa.

Trên mọi phương diện tổng thể ấy - chúng tôi có một lợi thế, ưu thế đặc biệt hơn bất kỳ các trung tâm các công ty dịch thuật tại Hà Nội  nào khác là có hàng ngũ  biên dịch viên, phiên dịch  viên, ctv và cộng tác với những dịch giả hàng đầu Việt Nam hiện thời  , hàng ngũ  dịch thuật được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực dịch thuật, biên dịch , phối hợp với hơn 1.000 cộng tác viên là giáo sư, tiến sỹ, giảng viên các trường đại học và hợp tác  viên làm việc tại các Đại sứ quán, Bộ ngoại giao, Viện nghiên cứu và các chuyên gia ngoại quốc có năng lực, có chuyên môn  , đầy nhiệt huyết  để mang tới cho các bạn những bản dịch chất lượng tốt nhất.



Những chuyên ngành, ngôn ngữ mà chúng tôi nhận cung cấp hầu như là phổ quát và thiết thực trong văn hóa, xã hội, đời sống hàng ngày của con người.

Phổ biến không hẳn là ta có thể làm qua loa đại thể , chính vì vậy dù bất cứ ngôn ngữ nào, bất cứ chuyên ngành nào chúng tôi cũng luôn đảm bảo đặt tiêu chí “UY TÍN – CHẤT LƯỢNG” chính vì thế các bạn có thể hoàn toàn yên tâm , tin tưởng và giao phó tài liệu của mình cho chúng tao .Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ công chứng, dịch hồ sơ thầu, hồ sơ năng lực công ty sao y và dịch vụ chứng nhận  lãnh sự chất lượng cao, giá cả cạnh tranh

 Hợp tác với Dịch thuật CNN, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt  và hoàn hảo mà dịch vụ của chúng tôi mang lại !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét