Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Với sự đa dạng các ngôn ngữ, đội ngũ Biên, phiên dịch chuyên nghiệp chúng tôi tin tưởng rằng chúng tôi có thể đáp ứng được mọi nhu cầu dịch thuật hồ sơ, tài liệu...của Quý khách.

Trải qua 6 năm kinh nghiệm dịch thuật đa chuyên ngành cùng với việc áp dụng Quy trình quản lý chất lượng khắt khe. Dịch thuật CNN tự hào mang đến cho Quý khách hàng những bản dịch tốt nhất.

>> dich tieng anh sang tieng viet tot nhat

>> dich thuat cong chung tieng anh



>> dịch thuật tiếng anh  

Với nhiều năm kinh nghiệm về dich thuat cong chung tieng anh  và dich tieng anh chuyen nganh thuộc các chuyên ngành khác nhau, chúng tôi chắc chắn sẽ đem đến cho Quý khách sự hài lòng khi gửi niềm tin vào chúng tôi.



Hãy liên hệ với CNN để được cung cấp các dịch vụ Phiên dịch chuyên nghiệp nhất !!!

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Dịch thuật tại Hà Nội
Address :   P.2107, Toà nhà GP INVEST, 170 La Thành, Q. Đống Đa, Hà Nội.
Tel         :   (04) 62 85 55 88  -  098 823 3636
Dịch thuật tại Sài Gòn
Address :  Phòng 11.01B Tòa nhà VIETNAM BUSINESS CENTER , 57 - 59 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Tel: (+84 08) 39 14 68 46 - 098 823 3636

0 nhận xét:

Đăng nhận xét