Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

dịch tiếng anh chuyên ngành kinh tế

Như một hệ quả tất yếu của quá trình thương mại hóa quốc tế, tiếng Anh đang dần trở thành một yêu cầu bất buộc không thể thiếu trên thị trường lao động Việt Nam. Việc quy định sử dụng tiếng Anh trong công việc, giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng tạo ra sự thống nhất và dễ dàng tiếp cận cho nhà quản lý. Tuy nhiên, đối với một số doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ chưa có kinh nghiệm giao tiếp quốc tế, việc thông thạo Tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Anh chuyên ngành kinh tế còn rất hạn chế. Chính vì thế, Dịch vụ Dịch tiếng Anh chuyên ngành kinh tế của Dịch thuật CNN được phát triển với sứ mệnh là cầu nối cho doanh nghiệp cũng như các tổ chức mở rộng thị trường và phát triển các mối quan hệ kinh doanh.

dich tieng anh chuyen nganh kinh te

[IMG]

Dịch tiếng Anh chuyên ngành Kinh tế - nổi bật về chất lượng
Kinh tế là một phạm trù rộng, bao hàm nhiều ngành và lĩnh vực khác nhau. Do đó, khi dịch tiếng Anh chuyên ngành Kinh tế, người dịch không những phải thành thạo tiếng Anh, có kiến thức sâu rộng về kinh tế mà còn phải nắm vững chuyên môn một lĩnh vực cụ thể nhất định. Hiện tại, hơn 500 chuyên viên, dịch giả tiếng Anh của Dịch thuật CNN đều là những chuyên gia trong các lĩnh vực kinh tế hàng đầu như: tài chính ngân hàng, bảo hiểm, thuế quan, chứng khoán…Nhờ đó, trải qua hơn 10 năm hoạt động, Dịch thuật CNN đã xây dựng được một ngân hàng thuật ngữ chuyên ngành khổng lồ, tạo nên sự chuyên nghiệp và khác biệt vượt trội về chất lượng cho mỗi sản phẩm dịch tiếng Anh chuyên ngành Kinh tế mà Dịch thuật CNN cung cấp

Dịch tiếng Anh chuyên ngành Kinh tế - đa ngôn ngữ
Với sứ mệnh cao cả của mình, Dịch thuật CNN không chỉ cung cấp dịch vụ Dịch tiếng Anh chuyên ngành Kinh tế sang tiếng Việt mà chúng tôi còn phát triển dịch vụ này với gần 170 ngôn ngữ khác. Hiện tại, Dịch thuật CNN có thể cung cấp dịch vụ Dịch tiếng Anh chuyên ngành kinh tế sang tiếng Pháp, tiếng Trung, tiếng Hàn, tiếng Nga, tiếng Nhật, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Ấn, tiếng Ả rập, tiếng Thái Lan, tiếng Ý…

logo CNN file PNG khong nen Dịch thuật tiếng Anh 

Nhận xét của khách hàng về dịch vụ Dịch tiếng Anh chuyên ngành kinh tế
Với phương châm luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu và hoạt động hướng tới thành công của khách hàng, Dịch thuật CNN đã chiếm được lòng tin và sự ủng hộ chân thành của các doanh nghiệp. Nhận xét về dịch vụ Dịch tiếng Anh chuyên ngành kinh tế của Dịch thuật CNN, bà Ninh Thị Lan Phương, Kế toán trưởng Hội sở Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội  (SHB) đã dành cho chúng tôi một lời khen ngợi rất xứng đáng: “Dịch thuật CNN chinh phục tôi bởi sự nhiệt tình, chu đáo và thái độ làm việc chuyên nghiệp, các tài liệu dịch thuật của công ty chúng tôi là những tài liệu rất khó vì mang tính chuyên ngành kỹ thuật rất cao nhưng Dịch thuật CNN đã dịch rất chuẩn văn phong và đảm bảo chất lượng bản dịch…”
Hãy trải nghiệm dịch vụ Dịch tiếng Anh chuyên ngành kinh tế của Dịch thuật CNN, để phát triển thị trường và mở rộng cơ hội cho chính bạn!

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Dịch thuật tại Hà Nội 
Address :   P.2107, Toà nhà GP INVEST, 170 La Thành, Q. Đống Đa, Hà Nội.
Tel         :   (04) 62 85 55 88  -  098 823 3636 
Dịch thuật tại Sài Gòn :  
Address :  Phòng 11.01B Tòa nhà VIETNAM BUSINESS CENTER , 57 - 59 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Tel: +84-8.73.00.96.99; +84-8.73.00.95.99

0 nhận xét:

Đăng nhận xét