Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

dịch tiếng anh chuyên ngành kế toán

Với phong cách phục vụ hiện đại và chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên biên, phiên dịch nhiệt tình, chu đáo, có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực chuyên ngành kế toán .

Dịch thuật CNN tự hào là công ty dịch tiếng anh chuyên ngành kế toán  uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu với tiêu chí nhanh, chính xác, tốc độ và hiệu quả. Hiểu rằng “uy tín dịch thuật” là yếu tố sống còn cho sự duy trì và phát triển của công ty. Vì thế Dịch thuật CNN cam kết cung cấp dịch vụ dịch thuật Tiếng Anh chuyên ngành kế toán  với chất lượng đảm bảo và mức giá cạnh tranh nhất.





Dich tieng anh chuyen nganh ke toan

Tư vấn dịch thuật tiếng anh chuyên ngành kế toán, hoàn tất các bản dịch thuật tiếng anh chuyên ngành kế toán uy tín, chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác các nội dung, thuật ngữ chuyên ngành từ mỗi bản dịch với chi phí dịch vụ thấp nhất chỉ có ở Dịch thuật CNN. Dịch vụ dịch thuật tiếng anh chuyên ngành kế toán của Dịch thuật chuyên nghiệp CNN bao gồm các tài liệu hữu ích  như: Báo cáo tài chính, thông báo, phân tích thị trường tài chính, báo cáo thường niên của các cổ đông, báo cáo kiểm toán, các Website tin tức tài chính, Form mẫu, các hoá đơn, các lệnh thanh toán, điện tín gửi, chuyển, bảo lãnh ngân hàng, thư tín dụng (L/C)…các nội dung liên quan khác.

Lĩnh vực điện luôn hết sức đa dạng, phong phú, nó chi phối các mối quan hệ của nền kinh tế thị trường. Đặc biệt, trong xu thế hợp tác
đa quốc gia, liên doanh liên kết toàn cầu thì lĩnh vực điện đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Việc cập nhật chính xác, kịp thời những thông tin
về điện toàn cầu chính là cơ sở quan trọng cho việc nghiên cứu, xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh và hoạch định đường lối phát triển trong tương lai của công ty.





Công ty dịch thuật chuyên nghiệp luôn mong muốn được hợp tác lâu dài cùng phát triển với mọi đối tác quý khách hàng.

Vậy khi nào bạn có nhu cầu về bất kỳ dịch thuật ngôn ngữ nào hay lĩnh vực nào hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và sử dụng dịch vụ tốt nhất của công ty. Với phương châm sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của chúng tôi.

LIÊN HỆ

Điện thoại: (04) 62 85 55 88 – 098 823 3636
Email: sales@dichthuatcnn.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét